Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

đào tạo sơ cấp nghề chế biến món ăn học 3 tháng. LH 0979.868.625

ĐÀO TẠO SƠ CẤP NGHỀ NẤU ĂN TẠI HÀ NỘI,HỌC NẤU ĂN TỪ 1 ĐẾN 3 THÁNG

Trường cao đẳng Văn Lang tuyển lớp sơ cấp nghề nấu ăn cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu về ngành kỹ thuật chế biến món ăn rất bổ ích và thiết thực.LH 0979.868.625 (cô Lý) 
                                        BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG HÀ NỘI
ĐÀO TẠO CÁC LỚP SƠ CẤP NGHỀ NẤU ĂN (KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN)
Trong rất nhiều các khóa học về kỹ năng phục vụ đời sống, thì khóa học đào tạo nấu ăn, bạn băn khoăn không biết khóa học nào sẽ phù hợp với mình. Bạn chỉ muốn học những món ăn mình yêu thích, hoặc muốn học để về phục vụ cho công việc thực tế của mình, không muốn chờ đợi và tham gia các khóa học trong thời gian dài; muốn được giáo viên hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ hơn, theo sát từng sản phẩm của mình hơn. Khóa học nào sẽ phù hợp với bạn? Chỉ có thể là khóa học nấu ăn theo yêu cầu, do Trường Cao đẳng Văn lang tôt chức, có sự tham gia đào tạo của Hội Đầu Bếp Á Âu, các giáo viên giỏi về chuyên môn, tốt về phẩm chất đạo đức nghề nghiệp.
1. Giới thiệu khóa học đào tạo nấu ăn theo yêu cầu
                                   
Mỗi lớp học yêu cầu dưới 10 bạn học viên. Các bạn sẽ được học, được thực hành trực tiếp các món ăn với giáo viên, nhận được sự hướng dẫn tỉ mỉ của giáo viên nhiều năm kinh nghiệm về giảng dậy nấu ăn, cũng như kinh nghiệm thực tế khi làm việc ở các nhà hàng - khách sạn. Các câu hỏi của bạn sẽ được giáo viên giải thích một cách rõ ràng, dễ hiểu, bên cạnh đó các bạn sẽ còn được giáo viên chia sẻ một số bí quyết riêng về nấu ăn rất hữu ích trong việc học nấu ăn ngon.
Khi tham gia khóa đào tạo nấu ăn, các bạn sẽ được học từ 3 - 4 món trong mỗi buổi. Các món sẽ do các bạn lựa chọn và sẽ nhận được sự tư vấn của giáo viên trong việc lựa chọn món. Trong buổi học, bạn có thể m thêm kiến thức với các món tương tự hoặc các món liên quan thông qua câu hỏi với giáo viên hoặc giáo viên sẽ chủ động liên hệ giúp bạn.
Tất cả các học viên đều được trang bị tạp dề, áo đồng phục của trường, thiết bị và nguyên liệu. Bạn còn có quyền quyết định ngày học, giờ học phụ thuộc vào ý muốn hoặc tính chất công việc của mình.
2. Đối tượng học viên:
Chương trình dậy nấu ăn theo yêu cầu của Trường cao đẳng Văn Lang đáp ứng nhu cầu cho không chỉ cá nhân mà đặc biệt là dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực:
- Nếu bạn là cá nhân, các bạn có thể rủ theo nhóm đi học, học phí sẽ giảm xuống.
- Nếu bạn là doanh nghiệp, nhu cầu của bạn là training cho đội ngũ bếp của mình theo thực đơn bạn chọn hoặc do tư vấn của Trường và giáo viên dạy nấu ăn. Bạn có thể lựa chọn hai cách: Một là chúng tôi sẽ đào tạo nấu ăn ngay tại cơ sơ kinh doanh của bạn. Hai là bạn có thể đưa nhân viên của mình đến trực tiếp đào tạo của Trường để học tại trường.
3. Các kĩ năng học viên có được sau khóa học nấu ăn:
 
- Hiểu về các nguyên tắc và kỹ thuật nấu, nướng bảo đảm giữ được dinh dưỡng và màu sắc của thực phẩm.
- Cách chọn và bảo quản nguyên liệu.
- Các dụng cụ thường dùng trong nấu ăn.
- Thực hiện chế biến các món ăn trong danh sách yêu cầu.
- Cách thưởng thức món ăn đúng chuẩn.
4. Chứng chỉ:
Học viên sau khi hoàn thành khóa học nấu ăn theo yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề kỹ thuật chế biến món ăn do trường Cao đẳng Van Lang cấp.
*** Hình ảnh các lớp học nấu ăn tại Trường Cao Đẳng Văn Lang Hà Nội:
Các học viên được thực hành với các thiết bị cao cấp
phong hoc nau an
Các giảng viên và học viên sau buổi học
Hinh anh lop hoc nau an voi giao vien
Địa ch ghi danh: 
Trường Cao đẳng Văn Lang hà Nội
Phòng 301 - Nhà B - Trong trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp số 5, Lê Đức Thọ (Đối diện công an Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội)
Điện thoại:  - 0979 8686 25 (cô Lý)
Yahoo/Chat: thongtintuyensinhhn
HOẶC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: 
Học viên đăng ký hoặc cần tư vấn về khóa học đào tạo nấu ăn theo yêu cầu vui lòng liên hệ qua điện thoại, Email, Yahoo, hoặc đến trực tiếp địa chỉ của trường.
Ngoài ra Trường còn xét tuyển hệ trung cấp, cao đẳng chính quy ngành kỹ thuật chế biến món ăn.
ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét