Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

{ tin hót }KHAI GIẢNG LỚP KẾ TOÁN TỔNG HỢP, KẾ TOÁN CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU, LỚP KÊ KHAI THUẾ.

{ tin hót }KHAI GIẢNG LỚP KẾ TOÁN TỔNG HỢP, KẾ TOÁN CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU, LỚP KÊ KHAI THUẾ.
VIET-EDU CUNG CẤP CÁC KHÓA HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP, KẾ TOÁN MÁY, LỚP HƯỚNG DẪN KÊ KHAI THUẾ, KẾ TOÁN HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP, KẾ TOÁN THỰC HÀNH SỔ SÁCH VÀ LẬP CHỨNG TỪ BÁO CÁO TRÊN MÁY, KẾ TOÁN TRƯỞNG DOANH NGHIỆP, VÀ CÁC NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN KHÁC.
XIN LIÊN HỆ HOTLINE 01693.287.828 ĐỂ HỎI VỀ LỚP HỌC VÀ ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC GIẢM 100K/KHÓA HỌC
+ KHÓA HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP đã bao gồm tất cả mọi phần ngành về kế toán : Dạy kê khai - làm kế toán Thuế, kế toán tiền lương, kế toán kho, công nợ... để lên sổ sách, lập BCTC trên Excel và Cả phần mềm kế toán Fast, Misa... dạy cách xử lý hóa đơn - chứng từ kế toán thực tế, cách tối ưu, tiết kiệm chi phí thuế phải nộp cho doanh nghiệp...
- Các bạn sẽ được học trên các loại hình doanh nghiệp là Thương Mại, Dịch Vụ, Xuất - Nhập Khẩu, Sản Xuất.
- Tài liệu học: là các hóa đơn chứng từ kế toán thực tế, các mẫu biểu sổ sách, tờ khai, báo cáo theo đúng thực tế ngoài DN kế toán làm. (Phát miễn phí ngay khi đăng ký).
- Giảng Viên: đều là các kế toán trưởng, kế toán thuế đã và đang đi làm thực tế nhiều năm. Được trang bị kỹ năng sư phạm, luôn thân thiện và nhiệt tình trong quá trình giảng dạy.
CAM KẾT:
- Không giới hạn thời gian thực hành - dạy đến khi làm được thành thạo đúng với nội dung các khóa học .
- Hỗ trợ nghiệp vụ - tư vấn Thuế miễn phí lâu dài sau khi kết thúc khóa học. Trong quá trình làm việc gặp phải vướng mắc khó khăn, công ty sẽ hỗ trợ bạn giải quyết.
Trong thực tế để tuyển được một kế toán tổng hợp đã có kinh nghiệm và làm được việc thì không phải là điều dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Vì hầu như những kế toán mới ra trường thì hầu như thiếu kinh nghiệm thực tế.
Để giải quyết vấn đề trên mà các bạn sinh viên đang gặp phải. Trug tâm Kế Toán Quốc Gia đã soạn thảo ra bộ giáo trình kế toán tổng hợp bao gồm tất cả các phần ngành các công việc của một kế toán tổng hợp phải làm trong thực tế. từ những công việc phải làm hàng ngày , hàng tháng , hàng quý cũng như hàng năm . Để giúp các bạn lắm bắt được kinh nghiệm của một kế toán tổng hợp đã đi làm và tích lũy trong 2 năm.
=== HỌC THỰC TẾ - DỄ HIỂU SÂU - LÀM CHÍNH XÁC =====
DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CỦA CHÚNG TÔI
facebook : Liên thông đại học
Blogger ; http://thongtintuyensinhedu.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét